KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tìm thấy  40  biểu ghi Tải biểu ghi
1 2  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Áp dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại siêu thị BigC Thăng Long, Hà Nội / Nguyễn Thị Diệu Linh, Nguyễn Thành Trung Hiếu . - 2018. - //Tạp chí Khoa học và công nghệ Lâm nghiệp. - Năm 2018 . Số 1 . - tr. 189 - 197
  • Thông tin xếp giá: BT4182
  • 2Beyond Advertising : Creating Value Through All Customer Touchpoints / Yoram (Jerry) Wind, Catharine Findiesen Hays . - New Jersey : Wiley, 2016. - xxiv,261 p. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: NV3110
  • Chỉ số phân loại: 659.1
  • 3Brand experience : 12,5 nguyên tắc gắn kết khách hàng với thương hiệu / Jeremy Miller; Dịch giả: Đỗ Thị Kiều Lan . - Hà Nội : Hồng Đức, 2021. - 381 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: TK24478
  • Chỉ số phân loại: 658.827
  • 4Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương chi nhánh Đồng Nai / Lê Ngọc Diệp,...[và những người khác] . - 2017. - //Tạp chí Khoa học và công nghệ Lâm nghiệp. - Năm 2017 . Số 6 . - tr.176 - 186
  • Thông tin xếp giá: BT4137
  • 5Customer's New Voice : Extreme Relevancy and Experience through Volunteered Customer Information / John S. McKean . - NewJersey : Wiley, 2015. - xi-xxii, 321 p. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: NV2277
  • Chỉ số phân loại: 658.812
  • 6Dịch vụ khách hàng hoàn hảo = Be your customer's hero / Adam Toporek; Dịch giả: Nguyệt Minh . - Hà Nội : Hồng Đức, 2022. - 504 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: TK24476
  • Chỉ số phân loại: 658.812
  • 7Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Bến Cát - Bình Dương / Phạm Hữu Chiến; GVHD: Diệp Gia Luật . - 2014. - 82 tr
  • Thông tin xếp giá: THS2660
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 8Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ kiểm định xe cơ giới tại trung tâm kiểm định kỹ thuật phương tiện, thiết bị giao thông thủy bộ Cần Thơ 6501S : Luận văn Thạc sỹ / Trương Phương Linh; GVHD: Lê Đình Hải . - 2017. - 103 tr.; Phụ lục, 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4118
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 9Đánh giá sự hài lòng của người tham gia bảo hiểm y tế tiếp cận, sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh tại xã Thuận An, tỉnh Bình Dương : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế / Trường Minh Hoàng; GVHD: Trần Hữu Dào . - 2015. - vii,98 tr.; Phụ lục, 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4841
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 10Giải pháp đặc biệt nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển hệ thống khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam : Gia tăng giá trị - Khẳng định vị thế / Đỗ Văn Dũng (chủ biên), Phạm Thanh Hằng, Đỗ Mạnh Hùng . - Hà Nội : Tài chính, Công ty Sách Thái Hà, 2020. - 315 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: TK25051
  • Chỉ số phân loại: 331.1109597
  • 11Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Thăng Long : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế / Dương Thị Tuyền; GVHD: Lê Đình Hải . - 2016. - 89 tr.; Phụ lục, 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4011
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 12Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho điện lực Than Uyên, công ty điện lực Lai Châu : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế / Nguyễn Xuân Thuần; NHDKH: Nguyễn Văn Hợp . - 2022. - 85 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS5925
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 13Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại di động tại Trung tâm viettel Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội : Luận văn thạc sỹ quản lý kinh tế / Lê Thị Quỳnh Trang; GVHD: Nguyễn Văn Hà . - 2018. - viii,84 tr.; Phụ lục, 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4424
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 14Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng thành phố Mỹ Tho đối với thương hiệu xoài Cát Hòa Lộc, Cái Bè, Tiền Giang / Nguyễn Thị Thúy Nga; GVHD: Nguyễn Minh Tuấn . - 2014. - 143 tr
  • Thông tin xếp giá: THS2616
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 15Hacking Sales : The ultimate playbook and tool guide to building a high-velocity sales machine / Max Altschuler . - New Jersey : Wiley, 2016. - xvi,144 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV3138
  • Chỉ số phân loại: 658.81
  • 16HBR's 10 Must Reads 2019 : The Definitive Management Ideas of the Year from Harvard Business Review / Joan C. Williams, Suzanne Lebsock . - Boston : Harvard Business Review Press, 2019. - xii,282 p. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: NV3324, NV3325, NV3338-NV3340, NV4037, NV4038
  • Chỉ số phân loại: 658
  • 17Hoàn thiện công tác huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế / Nguyễn Đình Tùng; GVHD: Trịnh Quang Thoại . - 2020. - viii,116 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS5098
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 18Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần giải pháp xúc tiến thương mại và đầu tư triệu kết nối(Megalink), Hà Nội / Nguyễn Thị Diệu Linh; GVHD: Nguyễn Thị Diệu Linh . - 2014. - 64 tr. : Phụ lục ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: LV9665
  • Chỉ số phân loại: 658
  • 19Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Hòa Bình : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế / Đỗ Thị Loan; NHDKH: Nguyễn Văn Hợp . - 2021. - ix,116 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS5758
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 20Hoàn thiện huy động vốn tiền gửi từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Tây Thăng Long : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế / Đinh Thị Thùy Linh; NHDKH: Nguyễn Văn Tuấn . - 2022. - vii,78 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS5917
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 21Khách hàng là trên hết = Putting custommers fisrt: Cẩm nang quản lý / Andy Bruce; Lê Ngọc Phương Anh, Nguyễn Văn Quì (Ph.d) . - Tp.HCM : Tổng hợp Tp. HCM, 2007. - 69tr. ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: TK08003958-TK08003962
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 22Marketing : Connecting With Customers / Gilbert D. Harrell, Gary L. Frazier . - New Jersey : Prentice Hall, 1998. - xix,552 p. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: NV4371
  • Chỉ số phân loại: 658.812
  • 23Marketing for rainmakers: 52 rules of engagement to attract and retain customers for life/ Phil Fragasso . - New Sersey : John Wiley & Sons, 2008. - 279 p. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: NV0785
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 24Marketing management: Text and cases / Michael R. Czinkota, Masaaki Kotabe, David Mercer . - Masschusets : Blackwell, 1997. - 696 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: NV1092
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 25Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại NH No&PTNT Việt Nam chi nhánh huyện Mỹ Đức Hà Tây : Luận văn Thạc sỹ Quản lý kinh tế / Nguyễn Sỹ Đô; GVHD: Nguyễn Thị Xuân Hương . - 2018. - 108 tr.; Phụ lục, 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4515
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 26Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế / Ngô, Thị Ánh Ngọc; GVHD: Trịnh Quang Thoại . - 2020. - viii,98 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS5105
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 27Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán hàng tại chợ phường 3, thành phố Bến Tre / Phạm Thị Kim Lan; GVHD: Đinh Phi Hổ . - 2014. - 99 tr
  • Thông tin xếp giá: THS2651, THS2652
  • Chỉ số phân loại: 338.1
  • 28Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ điện lực trên địa bàn huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ : Luận văn Thạc sỹ Quản lý kinh tế / Phùng Thế Giới; GVHD: Kiều Thị Thu Hương . - 2019. - vi,108 tr.; Phụ lục, 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS4691
  • Chỉ số phân loại: 330.068
  • 29Perfect phrases lead generation : Hundreds of ready-to-use phrases for finding new customers, keeping your pipeline full, and growing your sales / William Brooks . - New York : Mc Graw Hill, 2008. - 247 p. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: NV0727
  • Chỉ số phân loại: 658.8
  • 30Phát triển hoạt động cho vay khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Thăng Long : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế / Trần Bá Vinh; NHDKH: Đoàn Thị Hân . - 2021. - vii,110 tr. : Phụ lục; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: THS5487
  • Chỉ số phân loại: 330.068